Monday, March 5, 2012

A thousand years love of Acacia _ Kim Dong Hwa




Synonyms:  년사랑 아카시아, Cô gái đến từ quá khứ

Authors: Kim, Dong Hwa (Story & Art)

Type: Manhwa

Volumes: 12

Chapters: Unknown

Status: Finished

Published: 2001 to ?

Genres: Fantasy, Historical, Romance,Shoujo

Serialization: None



Chuyện luân hồi chuyển kiếp thì không ai biết có tồn tại thực sự hay không nhưng người ta vẫn luôn tin rằng nếu là người yêu trong tiền kiếp thì chắc chắn sẽ gặp lại trong nhân gian dù bao nhiêu năm trôi qua đi nữa. 


AcaciaChang Heri – hai diễn viên kịch nghệ luôn cạnh tranh nhau cùng với thần tượng Woo SuLa Mien không biết rằng mình đã từng có một cuộc đời sóng gió trong quá khứ hơn 3000 năm về trước. 


Acacia xưa kia là công chúa của nước Libi bé nhỏ, nổi tiếng vì sự xinh đẹp, kiều diễm. Nàng được hứa gả cho hoàng tử Woo Su nước láng giềng nhưng trước ngày hôn lễ đã bị hoàng đế Ai Cập La Mien hùng mạnh dùng vũ lực cướp đi. Vì si mê nàng mà La Mien đã bội ước với vị hôn thê 

Chang Heri, vì muốn cứu nàng Woo Su đã không màng tính mạng. Chính điều đó đã làm tổn thương lòng tự tôn và tham vọng của Heri. 


Khi một người phụ nữ nổi giận là lúc đáng sợ nhất, Heri đã không nương tay giết chết vị hôn phu của mình – kết thúc huyền thoại về một hoàng đế bách chiến bách thắng; cũng chính cô đã bóp chết mối tình tuyệt đẹp của Woo Su và Acacia bởi sự hờn ghen của mình. Yêu - hận để rồi lại gặp nhau trong một cuộc đời khác mà vẫn không thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn của tình người phức tạp. 

Được NXB Kim Đồng của Việt Nam mua bản quyền từ nhà xuất bản Seoul Cultural Publishers - Hàn Quốc và phát hành năm 2005.

No comments:

Post a Comment