Monday, March 5, 2012

Akuma de sorou _ Takanashi Mitsuba



English: The Devil Does Exist


Synonyms: Akuma De Sorou, Akuma de Sourou, Akuma de Soro, 

The Devil Beside Me, Lovely Devil, Flying Rabbit, July

Japanese: 悪魔で候

Authors: Takanashi, Mitsuba (Story & Art)

Type: Manga

Volumes: 11

Chapters: 42

Status: Finished

Published: Jan 1, 1998 to Dec 2002

Genres: Comedy, Drama, Romance,School, Shoujo

Serialization: Bessatsu Margaret

Tóm tắt:

Trường cao trung quả thật là một nơi chẳng dễ chịu gì với hầu hết các thiếu niên mới lớn. Đặc biệt là đối với Kayano,một cô gái rất nhút nhát,lại còn “sở hữu”một bà mẹ độc thân luôn dành hết thời gian vào công việc,thì mọi thứ dường như còn tệ hại hơn bình thường.Cô rất sợ bị hướng sự chú ý vào bản thân,vì thế nên cô cũng rất khó khăn trong việc thổ lộ tình cảm với người khác.Nhưng rồi vào một nàgy nọ,cô nàng của chúng ta cuối cùng cũng dám thu hết can đảm để viết một bức thư bày tỏ tình cảm đến “dream guy” Kamijou của mình.

Nhưng”trời lại không chiều lòng người”,mọi dự định của cô nàng đều đổ vỡ khi lá thư rơi vào tay cậu học sinh “thiên hạ ai cũng biết” của trường,”Prince of Attraction” Edogawa Takeru.Hắn ta có bộ óc của một tên tội phạm,đồng thời cũng là con trai ngài hiệu trưởng  .Với Kayano,Takeru quả thật không khác gì ác quỷ.Hắn không những sở hữu vẻ đẹp  ma quỷ mà còn luôn tỏ ra thích thú cực điểm với việc hành hạ Kayano.

Sự việc còn tệ hơn khi mẹ của Kayano về nhà và tuyên bố rằng bà sẽ kết hôn với hiệu trưởng Edogawa-cũng tức là thân sinh của quỷ Satan Takeru ! Và kể từ giờ ,Kayano sẽ sống với ác quỷ suốt 24/7 .!
Nhưng,nhờ một bước ngoặt không ngờ tới của định mệnh mà Takeru và Kayano đã dần dà dành tình cảm cho nhau,rồi càng lúc càng làm họ hiểu rõ tầm quan trọng của đối phương hơn.Tuy nhiên,rất nhiều trở ngại xảy ra đã ngăn cản họ đến với nhau……Muốn biết chuyện gì sẽ xảy đến với cặp đôi này thì các bạn đọc truyện để hiểu rõ thêm vậy.


Thông tin ngoài lề:

Manga đã được dựng thành phim do Đài Loan sản xuất.Series được phát sóng trên đài CTV(China Television) năm 2005 ,gồm 20 episodes do Dương Thừa Lâm ,Hạ Quân Tường đóng vai chính và lấy tên là "Devil Beside You".Motif có thay đổi một chút so với nguyên tác nhưng  với dàn diễn viên trẻ đẹp ,bộ phim vẫn rất thu hút sự chú ý và đã được trình chiếu ở Việt Nam vào hè năm 2006(trên kênh HTV7 lấy tên phim là "Định mệnh".

Manga cũng được phát hành dưới dạng tankoubon gồm 5 quyển và có một drama CD dựa theo diễn biến của quyển Tankoubon đầu tiên.qua đó ta có thể mường tượng được tính cách của từng nhân vật thông qua giọng nói của họ.


No comments:

Post a Comment