Monday, March 5, 2012

17 sai Natsu Seifuku no Jouji _ Watanabe Shiho




English: 17-Sai Natsu - Seifuku no Jouji

Synonyms: 17 sai Natsu -Seifuku no Jouji- , 17 sai Natsu Seifuku no Jouji, 

17 sai Fuyu, 17 sai Haru, 17 sai Aki

Japanese: 17歳夏 制服の情事

Authors: Watanabe, Shiho (Story & Art)

Type: Manga

Volumes: 1

Chapters: 4

Status: Finished

Published: 2006 to ?

Genres: Ecchi, Romance, Shoujo

Serialization: Cheese!


17-Sai Natsu - Seifuku no Jouji gồm bốn câu chuyện tình yêu học trò với những gam màu khác nhau, mỗi câu chuyện tương ứng với một mùa trong tuổi 17 của nhân vật chính. Buồn thương, sâu lắng, da diết, tuyệt vọng... những cung bậc tình cảm đau đớn của tình yêu đơn phương.... 
1) Mùa hè tuổi 17
Một năm trước, Aki đã tỏ tình với Yoh, nhưng giờ đây, anh này lại đang đi hẹn hò với một người khác. Khi cô phát hiện ra rằng họ đã chia tay thì điều mà cô làm ngay sau đó liệu là tốt hay là không nên? Liệu cô có thể vui vẻ được với Yoh không?

2) Mùa đông tuổi 17
Yui yêu người bạn thời thơ ấu của mình là Maki, nhưng Maki có yêu cô không? Trong kỳ nghỉ đông, Yui tới nhà bà dì, nơi mà Maki sống và bày tỏ tình cảm với cậu. Liệu Mai có yêu cô không? Hay rốt cục lại chỉ làm cô đau khổ thôi?

3) Mùa xuân tuổi 17
Tôi chỉ muốn nghe dù chỉ một câu thôi từ cô ấy. Tôi yêu cô, đó là tất cả. Nhưng tôi không thể đến với cô, tôi không được phép, cô là hôn ước của anh trai tôi. Dù vậy, tôi sẽ làm bất cứ điều gì để cô là của tôi. Làm cô đau, hay khiến cô đau khổ, miễn là tôi được ở bên cạnh cô, dù cô có ghét tôi hay không...

4) Mùa thu tuổi 17"
"Yuuta là người tớ thích, vì đây là cách duy nhất để đến gần cậu, tớ sẽ không bao giờ lùi bước."... Đó là câu nói của Nao khi cô quyết định hen hò với anh trai Yuuta.  


NXB gốc: Shogakukan, Nhật Bản, tạp chí Cheese! (phát hành vào 2006).
NXB tại Việt Nam: Thanh Hóa (phát hành vào 2007 với tiêu đề "ảo vọng tuổi 17").

No comments:

Post a Comment